Thông tin bảo hành

KADA đứng đằng sau mọi thứ chúng tôi tạo ra
Chế độ bảo hành của chúng tôi là duy nhất trong ngành, bởi vì chúng tôi hiểu thời gian của bạn quý giá như thế nào và việc vận chuyển một sản phẩm bị lỗi trở lại nhà sản xuất có thể gặp rắc rối như thế nào. Chúng tôi tin tưởng vào việc sửa chữa mọi thứ khi nó bị vỡ và cứu các bãi chôn lấp của chúng tôi và Trái đất khỏi những bánh răng bị hỏng khi nó chỉ có thể được sửa. Nếu bánh răng của bạn bị hỏng, chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tìm ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề của bạn. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn bộ phận thay thế phù hợp để sửa chữa thiết bị của bạn và đưa nó trở lại trạng thái ban đầu. Hoặc, chúng tôi chỉ cần gửi cho bạn một sản phẩm thay thế cho thiết bị của bạn (dây kéo mới, khóa, cọc lều, v.v.). Dù bằng cách nào, chúng tôi cũng đã giúp bạn!

KADA bảo hành 5 năm
KADA cố gắng sản xuất những sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng của chúng tôi. Bảo hành trọn đời của chúng tôi bao gồm các sản phẩm chống lại các khiếm khuyết về vật liệu hoặc tay nghề, bất kể bạn mua sản phẩm KADA của mình ở đâu. lạm dụng. Vui lòng làm theo hướng dẫn chăm sóc. Nếu, sau khi kiểm tra ảnh bạn gửi, một sản phẩm được chúng tôi xác định là có lỗi về tay nghề hoặc vật liệu, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm đó theo lựa chọn của chúng tôi, miễn phí cho bạn (chủ sở hữu ban đầu). Liên hệ với nhóm trải nghiệm khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ xử lý yêu cầu bảo hành. Phí vận chuyển có thể được áp dụng. Đối với các yêu cầu bảo hành quốc tế (ngoài Việt Nam), phí vận chuyển và thuế do khách hàng chịu trách nhiệm.

  • Xin lưu ý rằng nếu bạn đã mua một sản phẩm KADA đã qua sử dụng, bảo hành 5 năm sẽ không được áp dụng. Bảo hành của chúng tôi chỉ áp dụng cho chủ sở hữu ban đầu của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được mua từ các nhà bán lẻ trái phép (chẳng hạn như eBay) cũng không được bảo hành của chúng tôi.

Bảo hành KADA – Hydration Bladders
Nếu bạn mua ba lô hydrat hóa KADA, bảo hành 5 năm của chúng tôi sẽ bao gồm ba lô của bạn chống lại các khiếm khuyết về vật liệu hoặc tay nghề trong thời gian bạn sở hữu nó, theo chi tiết bảo hành trong đoạn trên. Bình chứa nước, van cắn và ống uống được bảo hành để chống lại các khuyết tật về vật liệu hoặc tay nghề trong thời gian một năm sau khi mua. Vui lòng chăm sóc bàng quang ngậm nước của bạn đúng cách theo hướng dẫn mà chúng tôi cung cấp. Những điều này cần tình yêu để tiếp tục thực hiện cho bạn.

Quy trình và Chính sách Trả hàng
XIN LƯU Ý: Tất cả các giao dịch bán hàng cho các mặt hàng khóa sổ là cuối cùng và không chấp nhận hoàn lại tiền hoặc trả hàng đối với các mặt hàng khóa sổ. Tất cả doanh số bán các bộ phận riêng lẻ cho bánh răng hoặc các bộ phận thay thế cũng là doanh số cuối cùng.

Khi xử lý và chấp nhận đổi trả tại KADA, chính sách sau sẽ được áp dụng.

KADA chỉ có thể chấp nhận trả lại hàng đã được mua thông qua trang web của chúng tôi. Hàng trả lại đã mua trên các trang khác hoặc tại các địa điểm khác cần được trả lại cho nhà bán lẻ (Amazon, Amazon Canada, …..). Vui lòng làm theo quy trình trả hàng của nhà bán lẻ cụ thể mà bạn đã mua sản phẩm của mình.
Sản phẩm phải ở trong tình trạng có thể thay đổi được để được chấp nhận đổi trả, bao gồm cả thẻ được đính kèm và (các) hộp có sản phẩm được đóng gói lại.
Túi ngủ, gối, lót và đệm ngậm nước được coi là những vật dụng cá nhân, như quần áo và bộ đồ giường. Vì vậy, các sản phẩm đã qua sử dụng không được trả lại vì các lý do bao gồm cả sự sạch sẽ và vệ sinh. Sản phẩm trả lại có bụi bẩn hoặc lông vật nuôi có thể nhìn thấy sẽ không được chấp nhận.
Trong hầu hết các trường hợp, KADA sẽ gửi nhãn vận chuyển trả trước cho khách hàng. Đối với các đơn đặt hàng số lượng lớn và / hoặc các sản phẩm lớn, một khoản phí vận chuyển có thể được áp dụng.
Các tùy chọn trả lại trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua là:
Đổi sản phẩm mới chưa sử dụng của tôi lấy một sản phẩm khác
Trả lại sản phẩm mới chưa sử dụng của tôi và nhận tín dụng tại cửa hàng khi mua hàng trên kada.vn
Trả lại sản phẩm mới và chưa sử dụng của tôi và nhận tiền hoàn lại cho phương thức thanh toán ban đầu của tôi, trừ đi chi phí vận chuyển ban đầu
Nếu một sản phẩm được trả lại sau 60 ngày, chúng tôi sẽ không chấp nhận sản phẩm đó hoặc hoàn lại tiền. Nếu đơn hàng của bạn đáp ứng các tiêu chí trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua biểu mẫu bên dưới hoặc gửi email đến [email protected] để tiến hành.

Liên hệ với Nhóm trải nghiệm khách hàng của chúng tôi
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhóm trải nghiệm khách hàng của chúng tôi qua email, điện thoại hoặc biểu mẫu bên dưới.

[email protected]
+84.913626066

    0/5 (0 Reviews)