Chính Sách Bảo Hành

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và bảo vệ quyền lợi khách hàng khi sử dụng sản phẩm, Công ty Cổ Phần KADA xin thông báo đến quý khách chính sách bảo hành đối với dòng sản phẩm KADA và KADA GO như sau:

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm KADA và KADA GO chính hãng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành.

Thời hạn bảo hành

 Với những dòng sản phẩm đặc biệt, Sakos sẽ có chính sách bảo hành riêng.

Lỗi được bảo hành

  • Sakos chỉ bảo hành miễn phí đối với các lỗi do nhà sản xuất. Trường hợp sử dụng sai quy cách hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Sakos sẽ miễn tiền công chỉ tính phí phụ kiện thay thế.
  • Một vài trường hợp mã hàng ngưng sản xuất, không còn phụ kiện, Sakos sẽ thay thế phụ kiện tương đương với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Với những lỗi không được bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành, Sakos sẽ sửa chữa tính phí và thông báo đến khách hàng trước khi tiến hành.

Lưu ý: Không bảo hành đối với những lỗi do người dùng cố ý gây ra.

Không bảo hành hoặc bảo hành tính phí

  • Vải (vali vải, balo, túi, cặp).
  • Vải lót bên trong balo, vali, túi, cặp.
  • Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi so với ban đầu mà không phải do Sakos tiến hành.
  • Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ…
  • Không bảo hành đối với các lỗi sử dụng không đúng quy cách hay sản phẩm bị tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất, axit gây hại cho sản phẩm.
  • Không bảo hành khi sản phẩm bị trầy xước, móc rách trong quá trình vận chuyển mà không phải lỗi sản xuất.

Quy trình bảo hành

  • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng KADA shop gần nhất hoặc gửi về Trung tâm bảo hành KADA 285 CMT8, phường 12, quận 10, TP.HCM để được hỗ trợ bảo hành/ sửa chữa. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp hotline 0914.165.907 để yêu cầu lấy sản phẩm bảo hành (chỉ áp đối với sản phẩm của công ty CP KADA và trong nội thành TP.HCM).

(Nội thành TP.HCM: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 10, quận 11, quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).

  • Bước 2: KADA tiếp nhận sản phẩm bảo hành, kiểm tra lỗi và báo giá phụ kiện nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không nằm trong các lỗi được bảo hành.
  • Bước 3: Sau khi bảo hành xong, KADA báo khách hàng thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.

Thời gian bảo hành

  • Sửa chữa không thay phụ kiện: tối đa 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm.
  • Thay mới phụ kiện: tối đa 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm.

Địa điểm tiếp nhận bảo hành

Trung tâm bảo hành KADA

  • Tầng 12, Tòa nhà Trụ sở điều hành và Trung tâm thương mại Viettel, số 285 đường Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM

     Email: [email protected]

SHOPPING BAG 0

WISHLIST

Login

Password Recovery

Lost your password? Please enter your username or email address. You will receive a link to create a new password via email.